มูตู เผยเขาเคยถูก ต๊อตติ ชักชวนเข้ามาร่วมทีมด้วย

0%

เรื่องจริงเลย!! อาเดรียน มูตู อดีตหัวหอกทีมชาติ โรมาเนีย นั้นได้ออกมาทำการเปิดเผยแล้วว่าเขานั้นเคยถูกทาง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานนักเตะของทางทีม “หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า นั้นทำการชักชวนให้ย้ายมาเล่นด้วยกันและเขานั้นก็ยินดีที่จะทำการหั่นค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อที่จะย้ายมาเล่นให้กับทางสโมสรแห่งนี้ด้วย

ซึ่งทาง มูตู นั้นเคยลงเล่นในเวที เซเรีย อา มาเช่นเดียวกันก่อนที่จะทำการแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ปีที่ผ่านมาและส่วนทาง ต๊อตติ เองก็พึ่งจะทำการรีไทร์ตัวเองออกจากสโมสรไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยหลังเขานั้นลงเล่นเกมนัดสุดท้ายให้กับทางสโมสรไปพร้อมพาทีมคว้าชัยชนะเหนือทางทีม เจนัว ไปได้ 3 – 2 และล่าสุดทางอดีตหัวหอกทีมชาติ โรมาเนีย นั้นก็ได้ออกมาทำการยกย่องนักเตะรายนี้ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวของเขาเองพร้อมยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นไอดอลของเขาในการเล่นฟุตบอลเลยทีเดียวด้วย

“หนึ่งในไอดอลของการเล่นฟุตบอลของผมนั้นได้ทำการเลิกเล่นฟุตบอลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเพราะว่าเขานั้นเป็นหนึ่งในสุดยอดหมายเลข 10 ของโลกผู้ที่ผมนั้นได้รับอิทธิพลจากเขามาตั้งแต่เด็กๆด้วยมันไม่ใช่แค่ด้วยคลาสหรือสไตล์แต่รสมไปถึงประตูอันเหลือเชื่อทั้งหลายของเขาด้วย แน่นอนว่าทาง ต๊อตติ นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากและเขานั้นก็ได้ทำการเฝ้าดูและชื่นชมความสามารถของคุณในฐานะนักเตะคนหนึ่งและมันก็ไม่มีใครพูดถึงในแง่ลบและผมก็มั่นใจเป็นอย่างมากว่าทุกอย่านั้นยังคงเหมือนเดิมด้วยจริงๆแล้วผมนั้นมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังซึ่งผมเองก็ไม่เคยลืมด้วยเพราะว่าผมนั้นเกือบที่จะย้ายไปเล่นให้กับทางทีม อาแอส โรม่า แล้วจากการชักชวนของตำนานนักเตะรายนี้เขานั้นทำการโทรมาหาผมและก็พูดกับผมว่าฉันยินดีที่จะหักคต่าเหนื่อยต่อปีออกไป 1 ล้านยูโรเอาไปให้กับทางทีม ฟิออเรนติน่า เราจะได้มาจับคู่ลงเล่นด้วยกันนายสนใจไหม เอาตรงๆเลยการเจอแบบนี้เข้าไปนั้นผมไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ลงเลยและผมก็ไม่รู้ว่าจะทำการปฏิเสธได้อย่างไรเมื่อเขานั้นเป็นคนพูดชวนผมขนาดนั้นและผมเองก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากด้วย”