“เดเคอา” ทุ่มสุดตัว ไม่ยอมเสียประตูในเกม “แดงเดือด” เพื่อสถิติของตน และ “มูรินโญ่”

0%

ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560 การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จะกลับมาทำการแข่งขันกันตามปกติ หลังจากที่ต้องหยุดพัก เพื่อหลบทางให้กับเกมทีมชาติ ในศึกการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในปี 2018 โดยการกลับมาลงสนามในสัปดาห์ที่ 8 ของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง 10 คู่นั้น แฟนพนันบอลหลายท่าน ต่างให้ความสนใจ  เกมซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ ของ 2 สโมสรคู่ปรับตลอดการ ระหว่าง หงส์แดง “ลิเวอร์พูล” ที่จะเปิดรังหงส์ “แอนฟีลด์” เพื่อตอนรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ในศึกแดงเดือด

ซึ่งในเกมแดงเดือดที่กำลังจะถึงอีก 1 อาทิตย์ ข้างหน้าต่อจากนี้นั้น “ดาบิด เดเคอา” ผู้รักษาประตูที่ถูกยกย่องให้เป็นผู้รักษาประตูที่เก่งสุดเป็นอันดับ 1 ของโลก จากผลงานในฤดูกาลนี้ ที่ลงสนามช่วยสโมสรปีศาจแดงในฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว 7 นัดด้วยกัน และเสียประตูให้กับสโมสรคู่แข่งไปเพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้นจากการลงสนามไปทั้งหมด 630 นาที ซึ่งในเกมที่ผู้รักษาประตูที่เก่งสุดเป็นอันดับ 1 ของโลก พลาดท่าเสียประตูนั้น เป็นเกมที่ทีมปีศาจแดงบุกไปเสมอเจ้าถิ่น “สโต๊ค ซิตี้” 2 – 2 แต่ถึงอย่างไรแล้ว ในเวลาปัจจุบันนี้ เดเคอา ก็มีสถิติอันยอดเยี่ยมให้กับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” จากการที่ตนเอง ลงเฝ้าเสาให้แมนฯยูไนเต็ด 7 นัดแรกของฤดูกาล สามารถพาทีมเก็บคลีนชีตได้ถึง 6 นัดด้วยกัน ทำให้ตัวของเขา เป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของสโมสร “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ ยังพาสโมสร แมนฯยูไนเต็ด นำเป็นอันดับ 1 ร่วมกับทีมคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ อย่าง สโมสร “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ในตารางอันดับคะแนน พรีเมียร์ ลีก อยู่ในขณะนี้อีก

ในขณะเดียวกัน ถ้า เดเคอา สามารถสร้างสถิติ ลงเฝ้าเสาในเกมแดงเดือดที่ต้องเจอกับลิเวอร์พูล เป็นนัดที่ 8 แล้วไม่เสียประตูให้กับทีม หงส์แดง ก็จะเป็นการเพิ่มสถิติให้เป็น ลงแข่งขัน 8 นัดแรกของฤดูกาล สามารถเก็บคลีนชีตได้มากถึง 7 นัดด้วยกัน และ ก็จะช่วยให้ “โชเซ่ มูรินโญ่” นายใหญ่ของตนทำสถิติแซงหน้า “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” ที่ในเวลานี้ทั้งคู่มีสถิติที่เท่ากันอยู่ที่ พาทีมลงสนาม 7 นัด เก็บคลีนชีตได้ 6 นัดด้วยกัน