เทอร์รี่ แนะ สิงห์ เร่งมือคว้าตัวนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ

0%

อย่าช้า!! จอห์น เทอร์รี่ แนวรับกัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี นั้นได้ออกมาทำการกระตุ้นให้ทางต้นสังกัดของเขานั้นเร่งมือในตลาดซื้อขายนักเตะหลังทางทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นทำการเดินหน้าคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพไปก่อนแล้วพร้อมยืนยันว่าทีมนั้นต้องพยายามคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ด้วย

ซึ่งทาง เทอร์รี่ นั้นเตรียมที่จะอำลาสโมสร เชลซี ไปแล้วและเขานั้นก็เชื่อว่าทีมแชมป์ พรีเมียร์ ลีก จำเป็นต้องดำเนินการเสริมทัพนักเตะให้รวดเร็วที่สุดด้วยเช่นกันเพราะว่าพวกเขานั้นจำเป็นที่จะต้องพยายามคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพให้ได้มากที่สุดด้วยผมนั้นยอมรับว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายๆแต่ถึงอย่างไรทุกอย่างมันก็ต้องขึ้นอยู่กับทางสโมสรและกุนซือว่าจะดำเนินเรื่องเมื่อไหร่แต่ถ้าหากเป็นไปได้ผมอยากจะให้มันเกิดขึ้นเร็วที่สุดด้วยเพื่อที่จะทำให้ทีมนั้นมีการฝึกซ้อมกันก่อนที่จะเปิดฤดูกาลด้วยพร้อมหวังว่าทุกอย่างมันจะดีมากขึ้นกว่านี้ด้วย

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นได้ทำการเสริมทัพนักเตะไปแล้ว 1 คนและผมก็คิดว่าพวกเรานั้นสมควรที่จะทำการดำเนินการให้อย่างรวดเร็วเช่นกันด้วยเพราะว่าผมมั่นใจว่าทุกอย่างมันต้องไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย คุณไม่สามารถที่จะมัวยืนนิ่งเฉยไม่ได้แล้วหลังเห็นทีมคู่แข่งนั้นทำการเสริมทัพนักเตะเข้ามาสู่ทีม ผมคิดว่าพวกเรานั้นต้องเดินหน้าพัฒนาต่อไปเนื่องในแต่ละปีทุกทีมนั้นต้งพยายามยกระดับทำให้ทีมนั้นดีมากขึ้นกว่าเดิมด้วยทีม พวกเขานั้นก้าวขึ้นมาแทนที่ผม , แลมพาร์ด , ดร็อกบา และ เช็ค ที่อำลาทีมไปหมดแล้วด้วยพวกเขานั้นพร้อมที่จะเริ่มต้นการรวมตัวกับบรรดานักเตะที่ดีที่สุดด้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นก็สามารถดึงดูดนักเตะเข้ามาร่วมทัพได้แต่ทีมของพวกเรานั้นก็ถือได้ว่าเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดายและพวกเรานั้นก็อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วด้วยและผมเองก็หวังเป็นอย่างมากว่าทุกอย่างมันจะดีมากขึ้นกว่านี้ด้วยเพราะว่าพวกเรานั้นจะต้องมีการพัฒนาและเพิ่มความแข็งแกร่งให้มากขึ้นกว่านี้ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับปัญหาที่ยากลำบากมากขนาดไหนก็ตามตอนนี้พวกเรานั้นมีความสุขเป็นอย่างมากกับผลงานการเล่นของทีมและถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาดผมก็หวังเป็นอย่างมากด้วยว่าพวกเรานั้นจะประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่ตั้งเป้าเอาไว้”